Dịch Vụ IT Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp Tại TPHCM
Nói về dịch vụ IT chuyên nghiệp là nói về một dịch vụ có hệ thống nhân sự và kỹ thuật về IT toàn diện. Dịch vụ này có thể hỗ trợ doanh nghiệp các vấn đề gặp phải từ helpdesk cho tới onsite. Liệu ở TP HCM có tìm được một đơn vị đáp ứng đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, đặc biệt là các khách hàng doanh nghiệp? ICT Sài Gòn chính là câu trả lời cho bạn khi bạn có nhu cầu thuê ngoài dịch vụ IT chuyên nghiệp tại đây.

Bạn đang cần một đơn vị cung cấp dịch vụ IT helpdesk cho doanh nghiệp của bạn? Bạn muốn có một đội ngũ IT chuyên nghiệp, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí?

Bạn đang cần một đơn vị cung cấp dịch vụ IT helpdesk cho doanh nghiệp của bạn? Bạn muốn có một đội ngũ IT chuyên nghiệp, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí? Bạn đã biết đến ICT Sài Gòn – nhà cung cấp dịch vụ IT helpdesk uy tín và chất lượng tại TPHCM?
Nếu câu trả lời là có, bạn đã đến đúng nơi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về dịch vụ IT helpdesk của ICT Sài Gòn, các lợi ích khi sử dụng dịch vụ này, và cách liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá miễn phí.
Các gói dịch vụ IT hiện có tại ICT Sài Gòn
Là một đơn vị có thời gian làm nghề không ngắn, kéo dài trong 7 năm, ICT Sài Gòn là một cái tên khá quen thuộc trong lĩnh vực này. Xét về các lĩnh vực có thể hỗ trợ doanh nghiệp, đơn vị này có khả năng hỗ trợ các gói dịch vụ khác nhau.
Dịch vụ IT helpdesk của ICT Sài Gòn là dịch vụ hỗ trợ xử lý các sự cố liên quan đến máy tính, mạng, phần mềm, phần cứng, Internet… cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Dịch vụ IT Helpdesk, IT Support


Dịch vụ bảo trì hệ thống mạng
Dịch Vụ Bảo Trì Máy Tính


Dịch Vụ Bảo Trì Máy Chủ
Bảng giá dịch vụ IT mới nhất
Dịch vụ IT helpdesk của ICT Sài Gòn bao gồm các bước sau:
- Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng qua điện thoại hoặc email.
- Bước 2: Điều phối kỹ thuật viên IT để hỗ trợ khách hàng trực tiếp hoặc từ xa.
- Bước 3: Xử lý sự cố và ghi nhận lại quá trình xử lý.
- Bước 4: Phản hồi kết quả xử lý cho khách hàng và gửi báo cáo chi tiết.
- Bước 5: Bảo trì và bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

Nhu cầu thuê dịch vụ IT hiện nay


Ưu điểm của thuê ngoài dịch vụ IT
- Ngăn ngừa sự cố kỹ thuật có thể xảy ra: vì được bảo trì thường xuyên, máy tính, mạng và cả server được giám sát một cách liên tục. Điều này giảm thiểu tối đa các nguy cơ gây ra sự cố bất thường. Đồng thời, sự bảo mật của mạng cũng sẽ đảm bảo hơn.
- Cập nhật liên tục công nghệ tiên tiến. Vì được trả tiền cho việc update hay bảo trì, nên máy tính và mạng đều được cập nhật liên tục các công nghệ mới nhất trên thế giới. Đương nhiên, việc này phải trả giá bằng tiền, kể cả tiền cho dịch vụ và tiền để nâng cấp.
- Yên tâm hơn: việc sử dụng đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ khiến cho bạn yên tâm hơn, bởi đã giao vào tay các kỹ thuật viên có kiến thức và kinh nghiệm về vấn đề này. Vì là dân chuyên, nên chắc chắn tay nghề cao hơn tay mơ là bạn.
- Giúp cho công ty hoạt động liên tục, không bị gián đoạn. Một sự cố về kỹ thuật có khi phái tốn hàng giờ để khắc phục. Bạn đã nghĩ nếu chuyện này xảy ra thì sẽ ảnh hưởng gì đến công ty và doanh thu chưa?
ICT SÀI GÒN CHO THUÊ DỊCH VỤ IT CHUYÊN NGHIỆP

Trong suốt 7 năm ra đời và có được chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng, ICT Sài Gòn đã khẳng định mình là một công ty cung cấp dịch vụ IT chuyên nghiệp bậc nhất.
Điều này thể hiện thông qua các con số ấn tượng sau đây:
- Hơn 1,000 khách hàng khác nhau đã được phục vụ. Tất cả đều thể hiện sự hài lòng ở nhiều khía cạnh khác nhau.
- 2 văn phòng đã được thành lập tại 2 thành phố lớn bậc nhất của Việt Nam là Hà Nội và TPHCM
- 20 dịch vụ khác nhau được ra đời để phục vụ nhu cầu vô cùng đa dạng của khách hàng.
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một cao, ICT đã đưa ra cho mình một quy trình làm việc vô cùng chuyên nghiệp và tỉ mẩn.
Quy trình này được áp dụng cho toàn bộ các dịch vụ mà ICT Sài Gòn cung cấp. Khách hàng được tham gia đầy đủ vào các bước, giám sát và đánh giá một cách khách quan.
Đây là công ty được biết đến với sự tận tình, chu đáo, phục vụ chuyên nghiệp và chế độ bảo hành tốt bậc nhất hiện nay.
Đây cũng là đơn vị mà được rất nhiều khách hàng giới thiệu với bạn bè, đối tác sau khi sử dụng dịch vụ.
LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ IT HELPDESK TẠI ICT SÀI GÒN
Khi bạn sử dụng dịch vụ IT helpdesk của ICT Sài Gòn, bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích như:
Được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả trong việc xử lý các sự cố liên quan đến máy tính, mạng, phần mềm, phần cứng, Internet…
Được hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ thuật viên IT chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản.
Được hỗ trợ 24/7 khi có sự cố xảy ra.
Được tiết kiệm chi phí và thời gian trong việc quản lý và bảo trì hệ thống IT của doanh nghiệp.
Được bảo mật thông tin và dữ liệu của doanh nghiệp.
Được báo cáo hàng tháng về các sự cố trong hệ thống IT và các giải pháp khắc phục.
Các câu hỏi thường gặp khi thuê dịch vụ IT
Câu trả lời là có. Trước tiên, xét về mức độ tức thời thì sẽ không được như việc công ty có bộ phận riêng. Khi gặp sự cố, khách hàng sẽ cần chờ đợi một thời gian để kỹ thuật viên di chuyển từ công ty cho tới nơi xảy ra sự cố. Tiếp theo liên quan đến giá cả. Sẽ có những công ty như ICT Sài Gòn, chất lượng tốt mà giá cả phải chăng.
ICT Sài Gòn chuyên nghiệp với 4 bước hỗ trợ khách hàng. Trước tiên, khi có nhu cầu, khách hàng gọi đến Hotline: 0906652739 hoặc Inbox trực tiếp qua Fanpage https://www.facebook.com/ictsaigon.vn. Các nhân viên của công ty sẽ hỗ trợ nhu cầu của bạn và kết nối. Tiếp theo, kỹ thuật viên sẽ sắp xếp lịch để đánh giá hệ thống của doanh nghiệp. Sau khi khảo sát xong, ICT Sài Gòn sẽ gửi cho khách hàng chi tiết các hạng mục. Sau khi thống nhất phương án và giá cả, ICT sẽ tiến hành tiếp nhận hệ thống và giải quyết các vấn đề theo hợp đồng đã cam kết. Bước cuối cùng là làm các nhiệm vụ theo hợp đồng một cách trách nhiệm và tận tâm.
Như vậy, có thể thấy, trong số các đơn vị cung cấp dịch vụ IT có mặt trên thị trường hiện nay, ICT Sài Gòn là một tên tuổi đã được khẳng định. Chắc chắn, không chỉ hiện nay mà tương lai, dịch vụ này sẽ tiếp tục phát triển kể cả chất và lượng.