[Tuyển Dụng] Nhân viên Kinh Doanh Sàn TMDT ( Facebook, Shopee, Lazada)

Mục Lục
Mức lương: 7 – 20 triệu
[Tuyển Dụng] Nhân viên Kinh Doanh Sàn TMDT ( Facebook, Shopee, Lazada) 1 Chức vụ:Nhân viên
[Tuyển Dụng] Nhân viên Kinh Doanh Sàn TMDT ( Facebook, Shopee, Lazada) 2 Kinh nghiệm : 1  – 2 năm kinh nghiệm
[Tuyển Dụng] Nhân viên Kinh Doanh Sàn TMDT ( Facebook, Shopee, Lazada) 3 Hình thức làm việc:Toàn thời gian cố Định
[Tuyển Dụng] Nhân viên Kinh Doanh Sàn TMDT ( Facebook, Shopee, Lazada) 4 Yêu cầu bằng cấp:Cao đẳng / Đại học
[Tuyển Dụng] Nhân viên Kinh Doanh Sàn TMDT ( Facebook, Shopee, Lazada) 5 Địa điểm:Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN SÀN TMDT

– Triển khai hoạt động bán hàng trên các sàn TMĐT, website & các trang mạng xã hội khác.

– Đăng và giới thiệu sản phẩm (sản phẩm về thiết bị IT….) trên các kênh online, sàn TMĐT, trang mạng xã hội như: Amazon, Twitter , Instagram, Facebook, Shopee, Lazada ….

– Chăm sóc, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng

– Tiếp nhận đơn đặt hàng (qua điện thoại, facebook, website, các kênh truyền thông online), tư vấn cho khách hàng về sản phẩm

– Theo dõi tình trạng đơn hàng từ quá trình tiếp nhận, xử lý, chuyển giao, giao hàng và thanh toán.

– Phối hợp các bộ phận liên quan, hỗ trợ kịp thời đảm bảo đơn hàng được xử lý nhanh và chính xác.

– Báo cáo số liệu khách hàng, doanh số và đánh giá hiệu quả các kênh hàng tháng.

– Xây dựng kế hoạch marketing để quảng cáo sản phẩm

– Đề xuất các chiến lược quảng cáo mới để tăng lượt đơn hàng và xây dựng thương hiệu công ty

YÊU CẦU CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN SÀN TMDT

– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành  Thương mại điện tử, Marketing, Kinh doanh quốc tế…

– Có khoảng 1 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương

– Am hiểu về Thương mại điện tử, các công cụ Marketing Online, các trang mạng xã hội…

–  Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt

– Tư duy kinh doanh, linh hoạt và nhạy bén với thị trường

– Kỹ năng tổng hợp, báo cáo

– Trung thực, chịu khó, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm với công việc

– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

CHẾ ĐỘ:

– Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên:

– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Lao động;

– Chế độ đãi ngộ: Du lịch nghỉ mát hằng năm, sinh nhật , khám sức khỏe định kỳ hằng năm,

– Công ty sẽ cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc như: Laptop cá nhân/Máy PC, điện thoại, văn phòng phẩm…

– Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng năng suất, thưởng sáng kiến cải tiến…

LÀM VIỆC TẠI  :
CN Công Ty TNHH TM DV ICT Sài Gòn
Địa chỉ : 232 Chu Văn An, P. 26, Q. Bình Thạnh

LIÊN HỆ :
– Hình thức nộp hồ sơ:
– Ứng viên gửi vào   Email: info@ictsaigon.vn  (Tiêu đề Email: Vitriungtuyen_hoten_namsinh)
Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ : 232 Chu Văn An, P. 26, Q. Bình Thạnh – Hotline : 0906 652 739
Để biết thêm thông tin về Công ty TNHH TM DV ICT SÀI GÒN , bạn vui lòng xem tại địa chỉ:  https://ictsaigon.vn  https://www.ictsaigon.com.vn

Trân trọng!
ICT Sài Gòn dần lớn mạnh và tự hào trở thành một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị IT , cho thuê thiết bị CNTT, thiết bị văn phòng, bảo trì, sửa chữa phần mềm và các thiết bị điện tử, thi công và lắp đặt camera.

08/06/2020 | Đánh giá post
Phan Văn Tâm
Phan Văn Tâm
Mình là phó phòng kỹ thuật tại công ty ICT SÀI GÒN, chuyên phụ trách nội dung bài đăng và hỗ trợ giải đáp thắc mắc liên quan đến vấn đề kỹ thuật và công nghệ. Bạn đọc nếu câu hỏi cần giải đáp đừng ngần ngại để lại comment bên dưới bài viết nhé. Kết nối trực tiếp với mình tại đây.

Bình luận của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Shopping Cart